社員ブログ

スクンビット 31 のシークレット ジャズ バー

2024年6月3日/THAILAND STAFF BLOG

友達がソイ・スクンビット31にあるジャズスタイルの「アローントゥゲザー」というバーを勧めてくれました。お店の正面がバーっぽくないので、初めて行くと戸惑ったり迷ったりするかもしれません。そしてお店の前の看板はかなり小さいです。知らければ分からないです。友達が迎えに来るまで、私はしばらく立ったまま探していました。そしてドアを通り抜けるとすぐに(少し見つけにくいかもしれません秘密のバーです😂) 細い通路が見えます。ここがバーカウンターのある場所です。そして少し歩くと黒いピアノとドラムセットが見えてきます。そこではジャズミュージシャンがほぼ毎日ライブ演奏を行っています。

でも歌手やミュージシャンは変化や転回があります。

ジャズ音楽に興味があるなら、カクテルの特別な味わいに魅せられたなら、バーで飲む雰囲気が大好きな方。
そして、もしあなたが自分の執着、情熱、愛を結びつける方法を探しているなら、一緒にいるだけがその答えです🍸🍷

เพื่อนๆ ของฉันได้แนะนำบาร์ร้านนึงชื่อว่า “Alonetogether” ซึ่งเป็นสไตล์ Jazz อยู่ในซ.สุขุมวิท 31 ถ้าหากใครมาครั้งแรกก็อาจจะทำให้ งงๆ หรือ หลงได้ เพราะทางด้านหน้าของร้านดูไม่เหมือนบาร์เลย และป้ายหน้าร้านค่อนข้างเล็ก หากไม่สังเกตก็จะไม่รู้ ฉันยืนหาอยู่สักพักจนเพื่อนของฉันเดินออกมารับ และทันทีที่เดินผ่านประตู (ซึ่งอาจจะหายากสักหน่อย ก็บาร์ลับนี่😂) จะเจอทางเดินแคบๆ ซึ่งเป็นที่ตั้งของเคาน์เตอร์บาร์ และถ้าเดินต่อไปอีกหน่อยจะเจอกับเปียโนสีดำกับกลองชุด ซึ่งตรงนั้นคือที่นักดนตรีแจ็สแสดงสดเกือบทุกวัน

แต่นักร้องและนักดนตรี มีเปลี่ยนๆวนๆ สลับกันไป

หากคุณลุ่มหลงในดนตรีแจ๊ส หากคุณหลงใหลในรสชาติแสนพิเศษของค็อกเทล หากคุณหลงรักบรรยากาศของการนั่งดื่มในบาร์อย่างหมดใจ และหากคุณกำลังมองหาสักที่ทางหนึ่งที่รวมเอาความลุ่มหลง ความหลงใหล และความหลงรักของคุณเข้าไว้ด้วยกัน Alonetogether คือคำตอบนั้น 🍸🍷