社員ブログ

パンタイ・チェナン/ ランカウイ 🏖️

2024年6月8日/THAILAND STAFF BLOG

タイスタッフのシアラです。マレーシアのランカウイ島で海の雰囲気を楽しませてあげますね。

美しいビーチで、海は青緑色を帯び、白く細かい砂浜が2キロにわたって広がっています。水上アクティビティもたくさんありますが、ハイライトはパラセーリングです。高く浮かぶパラシュートが興奮を呼び起こし、海の景色とランカウイ島の周囲の山々を見渡すことができ、非常に感動的です。

その景色は非常に見る価値があり、特に挑戦的なものが好きな人にとっては非常に感動的です。美しい景色を眺めながらパラセーリングを体験することで、興奮と楽しさが保証されています。

水遊びに来る人は、ここにはたくさんのクラゲがいるので注意してくださいね。ある時、私はそれがイカだと勘違いしてしまいました 😂

夕方になると、たくさんの人が集まり始めます。仕事を終えたばかりの人々がここでリラックスすることを選びます。ビーチ沿いには新しくオープンしたバーもいくつかあり、シャボン玉を楽しめる店もあります。とても可愛らしい雰囲気ですね。

シャボン玉がかなりたくさん出るので、なかなか終わらないですよね 😂 ここに来たら、夕日の写真を撮るのを忘れないでください。ここでの夕日はとても美しいです。

夜中になるとビーチも賑やかで、ファイヤーショー、ライブ音楽などイベントがたくさんあります。ここではすべてが揃っています。ただ、私は夜更かしはあまり得意ではないです。友達が酔っ払ってホテルに送らなければならなかったので、夜遅くまで滞在することはありませんでした。でも夜の雰囲気はほんの少しの間だけでも楽しめました。バイバイみなさん 😂

ฉันจะพาไปชมบรรยากาศทะเล ในเกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย กันค่ะ

เป็นชายหาดค่อนข้างสวย น้ำทะเลสีเขียวอมฟ้า หาดทรายขาวละเอียดยาว 2 กม. มีกิจกรรมทางน้ำเยอะพอสมควร แต่ที่เป็นไฮไลท์ก็คือ พาราเซลลิ่ง ที่มีร่มชูชีพพาตัวเราลอยสูงทำให้เราตื่นเต้น และประทับใจเป็นอย่างมากสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทางน้ำทะเล ทั้งภูเขาทั้งวิวรอบรอบเกาะลังกาวี ได้อย่างสวยงาม

ซึ่งเป็นวิวทิวทัศน์ที่หาชมได้ยาก เป็นอย่างมากทำให้มีความประทับใจเป็นอย่างยิ่งใครที่ชอบความท้าทายอยากมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สามารถทดลองไปขึ้นร่มชูชีพได้รับรองตื่นเต้นมากสนุกสนานสุดๆ

หากใครมาเล่นน้ำ ให้ระวังแมงกะพรุนด้วยนะคะ ที่นี่มีค่อนข้างเยอะ และตอนนั้นฉันเข้าใจว่ามันคือปลาหมึก 😂

พอเริ่มตกเย็น คนก็เริ่มเยอะมากขึ้น ผู้คนพึ่งเลิกงานเลือกที่จะมาพักผ่อนที่นี่ มีทั้งบาร์หลายร้านที่พึ่งเริ่มมาเปิดริมชายหาด และมีร้านให้เป่าฟองสบู่ด้วย น่ารักมากๆ

น้ำสบู่ให้ค่อนข้างเยอะ กว่าจะหมดค่อนข้างจะนาน😂 มาที่นี่อย่าลืมถ่ายรูปพระอาทิตย์ตกด้วยล่ะ พระอาทิตย์ตกที่นี่สวยมากๆ

และในตอนกลางคืน ชายหาดมีชีวิตชีวามากเหมือนกัน มีโชว์ควงไฟ ดนตรีสด มีโชว์ต่างๆ มีครบเลยค่ะที่นี่ แต่ฉันอยู่ดึกได้ไม่มาก เพราะเพื่อนของฉันเมามากต้องส่งเธอกลับโรงแรม เลยมีภาพบรรยากาศตอนกลางคืนมาฝากไว้แค่นิดเดียว Bye bye everyone 😂